Xốp hơi bọc hàng giá tốt năm 2023

0
Xốp hơi

Xốp hơi hay còn gọi là xốp bóp nổ, xốp khí, xốp gói hàng, màng giảm chấn…Loại xốp này thường được sử dụng rộng rãi trong bọc lót hàng hóa. Đặc biệt, khi vận chuyển các đồ dễ vỡ như ly, cốc thủy tinh, mỹ phẩm…

CUỘN XỐP HƠI

Phân loại xốp hơi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màng xốp, bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn loại màng xốp phù hợp nhất. Dưới đây là một số cách phân loại sản phẩm phổ biến trên thị trường:

Phân loại theo đường kính bóng khí

Theo hình thức phân loại này thì sẽ có loại bóng khí 5mm, 10mm, 25mm, 30mm. Loại 5mm là loại bóng khí nhỏ nhất và lớn nhất có thể lên tới 30mm. Trên thị trường thì loại bóng khí 10mm là loại phổ biến nhất.

Phân loại theo độ dày, mỏng

Để đánh giá độ dày, mỏng thì người ta thường đánh giá dựa trên trọng lượng cuộn. Một cuộn xốp hơi sẽ có chiều dài quy ước là 100m. Nếu cùng chiều dài và chiều rộng, cuộn xốp nào nặng hơn thì sẽ dày hơn và giá thành cao hơn. Xốp dày hơn sẽ có khả năng bảo vệ tốt hơn.

Xốp hơi loại thường: Cuộn xốp tiêu chuẩn sẽ là 1,2mx6.5kg và 1.5mx8kg. Đây là loại phổ biến hiện nay.

Xốp hơi loại dày: Cuộn xốp tiêu chuẩn sẽ là 1.2mx8kg và 1.5mx10kg.

Xốp hơi giá rẻ mua ở đâu?

Nếu bạn còn chưa lựa chọn được nơi bán màng xốp uy tín, chất lượng, đặc biệt giá thành cạnh tranh thì hãy liên hệ với công ty TNHH Dasan Packaging chúng tôi!

Tại Dasan, chúng tôi có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất màng xốp. Với dây chuyền máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sản phẩm do Dasan sản xuất luôn có chất lượng tốt nhất thị trường. Ngoài ra, khi mua hàng tại Dasan, quý khách hàng sẽ được:

  • Mua hàng với giá cạnh tranh nhất
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi
  • Thời gian trả hàng nhanh
  • Thanh toán linh hoạt

Ngoài cuộn xốp hơi kích thước tiêu chuẩn, chúng tôi cũng nhận sản xuất cuộn xốp hơi, cuộn xốp Foam, gia công tấm xốp, túi xốp theo yêu cầu.  Hãy gọi ngay hotline 0365. 222. 111 để đặt hàng!

 

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here